Viber cho sam sung phiên bản mới nhất

Sam sung là dòng điện thoại khá phổ biến tại thị trường Việt Nam chỉ sau nokia. Viber đã tung ra bản cài đặt dành cho dòng máy này. Bạn có thể cài đặt viber cho java hoặc hệ điều hành android tuỳ thuộc vào cấu hình máy của bạn. Nếu máy bạn có cấu hình kém hãy thử cài đặt viber.jad trước khi cài đặt bản viber.jar đối với máy chạy java 2.0.
Cài đặt zalo cho sam sung
Cài đặt zalo cho sam sung
Phiên bản viber cho samsung cũng giống các phiên bản khác bạn có thể gọi điện hỏi thăm bạn bè người thân bất kì nơi đâu bất kì lúc nào bạn muốn chỉ cần kết nội mạng cho viber sam sung này. Viber cho sam sung có thể chạy ổn định với mạng 2G hoặc những nơi có kết nối mạng chậm, chất lượng âm thanh khi gọi video có giảm đôi chút nhưng không đang kể.
Viber cho sam sung
Viber cho sam sung
Hiện nay đã có trên 200 triệu người sử dụng phần mềm viber cho sam sung trên toàn thế giới. Vừa qua viber đã mở rộng thị trường tại ba quốc mới bằng việc bổ sung thêm ngôn ngữ của họ. Với viber bạn có thể chi sẻ mọi thứ cùng bạn bè từ những bức ảnh vui nhộn hài hước đến những đoạn video đáng yêu hay những mẩu tin nhắn thoại ngọt ngào. Tất cả đều có thể làm được nhờ phần mềm viber cho sam sung miễn phí này
Tải viber cho sam sung
tai viber cho sam sungViber cho sam sung dòng java
tai viber cho sam sungViber cho sam sung dòng android

Đăng nhận xét

Kho Ứng Dụng Hót